XƯỞNG IN ĐỀ CAN HÀ NỘI

IN DECAL TRONG – DECAL NHỰA – DECAL GIẤY – ĐỀ CAN VỠ – ĐỀ CAN PHẢN QUANG – ĐỀ CAN PHỦ NHỰA EPOXY CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

In decal nhãn mác không thể thiếu được nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng. Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi dùng các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, khi đó khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như những chính sách bảo hành. Hơn thế nữa. nếu sản phẩm có nhãn mác độc đáo, bắt mắt cũng mang lại thu hút hơn cho khách hàng, nếu sản phẩm đó có chất lượng tốt thì mức độ truyền thông càng mạnh mẽ.

                                                      

                                 

MỘT SỐ LOẠI DECAL THƯỜNG DÙNG ĐỂ LÀM CÁC TEM NHÃN MÁC:

In decal trong suốt các loại:

In decal trong mực dầu( in xuôi hoặc in ngược dùng để dán lên mặt sau của vật liệu trong suốt ) mực dùng để in là mực dầu có khả năng chống tia cực tím in bằng máy in decal MIMAKI có thể cắt bế theo hình ảnh được in(tròn, bo góc hoặc các đường phức tạp như bông hoa nhân vật hoạt hình…) có thể in các sản phẩm phổ biến như decal trong dán kính, nhãn decal trong dán chai lọ thủy tinh, dán oto xe máy…Nhận in decal trong A4 hoặc decal trong khổ lớn

                                      

                                       

In decal nhựa các loại:

Tính chất: được làm bằng nguyên liêu Plastic ( PVC,PET,PE… )
Công dụng của decal nhựa: làm nhãn hiệu hàng hóa hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Ưu điểm của việc in tem decal nhựa: Nguyên liệu làm đa dạng, phong phú có các loại tem decal trong suốt, decal chịu nước, decal ngoài trời, đề can 7 màu, decal trắng gương, decal thiếc, đề can phản quang, phủ nhựa epoxy… ứng dụng cho nhiều ngành, nhiều yêu cầu khác nhau của sản phẩm, từ đó tăng hiệu quả trong kinh doanh và marketing trong việc đẩy mạnh hàng hoá.
Kỹ thuật in ấn decal nhựa :

công nghệ in ấn offset, in flexo, in press ( như in tem bảo hành )

In decal giấy các loại:

Tính chất: decal được làm bằng nguyên liêu giấy ( bóng hoặc nhám ). Không giống như in tem vỡ để bảo hành, tem decal thường dùng để in nhãn logo, nhãn dán hàng hóa thông dụng.
Công dụng: làm decal giấy dán, logo, decal phụ, nhãn hiệu hàng hóa hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Ưu điểm: dễ in ấn, màu sắc đẹp. giá thành rẻ
Kỹ thuật in decal giấy: In lụa, Flexo, Offset, in press

                                            

                                                  

Hãy đến với công ty chúng tôi để được thiết kế những mẫu nhãn mác như ý và in ra các sản phẩm sắc nét.

Nếu Khách hàng in với số lượng lớn sẽ có nhiều ưu đãi hơn.

Địa Chỉ: Tòa Nhà CT9 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: vugia9988@gmail.com

Zalo: 0932242995

Hotline: 0932242995/02462753586